Chính sách bảo hành áp dụng của 3CTELECOM

Công ty cổ phần giải pháp viễn thông 3C hiện nay đang là nhà phân phối các dòng tổng đài điện thoại, thiết bị mạng, viễn thông... camera giám sát, bộ đàm, ... cho các hãng sản xuất, chúng tôi kết hợp cùng với nhà sản xuất và xin thông báo về chính sách bảo hành các sản phẩm mua tại công ty như sau:

1. Hàng hóa mua tại công ty

- Được đổi mới ngay 100% sản phẩm mới nếu có sảy ra lỗi cần phải bảo hành sản phẩm trong thời gian 10 ngày kể từ ngày bàn giao sản phẩm. Xin lưu ý: quý khách hàng giữ đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp

- Công việc bảo hành được thực hiện chậm nhất sau 12h (trong nội thành Hà Nội) kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng. Trong trường hợp thiết bị không khắc phục ngay tại chỗ được Công ty viễn thông 3C sẽ cung cấp cho khách hàng một thiết bị tương đương để sử dụng trong khoảng thời gian gửi thiết bị cũ đi bảo hành tại hãng sản xuất.

- Tất cả hàng hóa đều được kiểm tra trực tiếp tại nơi sử dụng của khách hàng, chúng tôi áp dụng nhận trả bảo hành tại nhà

2. Hàng hóa không phải của 3ctelecom cung cấp

- Chúng tôi là nhà phân phối/đại lý của các hãng cung cấp sản phẩm nên sẽ nhận bảo hành/sửa chữa các sản phẩm
- Thiết bị được vận chuyển, kiểm tra bảo hành tại nơi sử dụng (có tính phí vận chuyển theo phương thức thỏa thuận của 2 bên).

3. Liên hệ phòng bảo hành

Mọi thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Phòng bảo hành công ty 3CTELECOM
Tầng 2 - Số 33/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.35379388
Website: www.3ctelecom.com.vn