1. Tổng đài điện thoại là gì?

 Tổng đài nội bộ là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

tổng đài điện thoại là gì

- Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử - nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây....) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơn.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thoại ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.

2. Khả năng hoạt động của tổng đài:

- Có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.

- Có liên lạc với nhau trong cùng 1 hệ thống hoàn toàn miễn phí

- Có thể chuyển máy cho nhau trong cùng 1 hệ thống tổng đài nội bộ

- Xử lý cuộc gọi đến bằng việc quy định việc đổ chuông trên 1 máy bất kỳ.

3. Ai nên sử dụng tổng đài điện thoại?

- Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thường xuyên sử dụng điện thoại bàn liên lạc

- Đơn vị có nhiều người sử dụng liên lạc thường xuyên

- Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối, bán lẻ...

- Cửa hàng, siêu thị, đại lý, showroom, ...

4. Lựa chọn sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tổng đài khác nhau, chúng tôi xin tư vấn với khác hàng nên lựa chọn các sản phẩm tổng đài LG Ericsson, tổng đài Panasonic (vì đây là những sản phẩm rất phổ thông tại Việt Nam, được sử dụng rất nhiều) và tính thuần việt của các sản phẩm này rất cao. Đặc biệt không có nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, sử dụng dễ dàng, thuận tiện và chi phí hợp lý